Điều kiện khi đi du học New Zealand

Việc du học New Zealand trong những năm trở lại đã thu hút nhiều học sinh hơn trước do đất nước này đã thực hiện nhiều chính sách mở cửa dễ dàng hơn trong việc cấp visa cho sinh viên. Học sinh du học New Zealand ngày càng nhiều, hiểu được điều đó, công ty du học Bluesea sẽ mang đến cho bạn một bài viết nhằm giới thiệu về đất nước New Zealand, điều kiện ăn ở, sinh hoạt dành cho sinh viên sang du học cũng sẽ được chúng tôi đề cập trọn vẹn trong bài viết này.

Sơ lược về New Zealand


Đảo quốc New Zealand có diện tích là 271.000km2, thuộc loại trung bình trên thế giới. Dân số là 5 triệu người và có thủ đô nổi tiếng là Weillington. GDP của New Zealand năm 2007 là 110 tỷ USD. Ở từng quốc gia khác nhau, các bạn sinh viên sẽ phải sử dụng đơn vị tiền tệ của quốc gia đó, nếu đến du học Hàn Quốc các bạn phải sử dụng đồng Won, đến du học Anh các bạn phải sử dụng đồng Bảng Anh (hoặc Euro) và tất nhiên đến du học New Zealand bắt buộc các du học sinh phải sử dụng đồng Đô La của New Zealand (NZD)
Là quốc đảo nằm ở phía Tây Nam của châu Đại Dương, cách nước Úc 1.900 km về hướng Đông Nam,  có diện tích tương đương với Nhật Bản và Italia.
Nguyên nhân có tên gọi là quốc đảo vì địa hình New Zealand trải đều trên hai đảo chính đó là đảo Bắc và đảo Nam với các thành phố nổi tiếng như Auckland, Dunedin và Queenstown….v.v..

Nhiều du học sinh đến với New Zealand lần đầu sẽ rất bất ngờ bởi địa hình của quốc gia này vô cùng đa dạng, bao bọc xung quanh là đại dương bao bọc với không khí mát mẻ quanh năm. Trên đất liền là địa hình đồi núi. Ngoài ra ở cả hai đảo đều có nhiều vùng thảo nguyên rộng lớn, những khu rừng tự nhiên và nhân tạo, nhiều hồ chảy siết.

Đất nước New Zealand

Du học New ZeaLand các sinh viên sẽ không phải quá bận tâm về ngôn ngữ, chỉ cần sử dụng thông thạo tiếng Anh cơ bản là bạn đã có thể đến đây du học vì công đồng dân cư ở New Zealand sử dụng chủ yếu 2 thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Maori
Du học New Zealand chắc chắn là mức chi phí rẻ hơn rất nhiều so với du học ở các quốc gia châu Âu hoặc Mỹ, nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể tiếp cận với hệ thống giáo dục cũng như kinh tế phát triển vượt bậc của quốc gia này. Mức sống của người dân New Zealand khá cao với GDP bình quân đầu người vào khoảng 26.373 USD/năm (2004). Kể từ sau cuộc khủng hoảng tài chính thế giới năm 1997 – 1998, nền kinh tế New Zealand phục hồi nhanh chóng và tăng trưởng rất mạnh mẽ.

Nền giáo dục của New Zealand


Với nền tảng là nền kinh tế phát triển hàng đầu nên chính phủ New Zealand luôn rất chú trọng đầu tư vào giáo dục cũng như phúc lợi xã hội. Học tại New Zealand là miễn phí nhưng bắt buộc cho người dân trong độ tuổi từ 5 đến 18 tuổi.
Hệ thống giáo dục của New Zealand dựa trên những nguyên tắc định hướng như sau:

- Quá trình học tập là miễn phí ở bậc tiểu học và trung học cho công dân New Zealand và người định cư dài hạn tại New Zealand.
- Lựa chọn sinh viên đậu đại học công bằng, nghiêm minh.
- Hệ thống văn bằng được đảm bảo chất lượng và có giá trị trên toàn thế giới.
Các du học sinh tìm đến New Zealand đang ngày càng gia tăng. Hiện tại số du học sinh quốc tế đã lên đến hơn 110.000 sinh viên và sẽ còn gia trong thời gian tới.

Nền giáo dục New Zealand

Trên đây là những thông tin mà du học Bluesea tin chắc sẽ giúp ích được cho bạn nhiều trong quá trình tìm kiếm định hướng du học cho mình. Hãy cân nhắc thật kỹ và liên hệ ngay với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn nhé.

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUE SEA
Website : www.duhocbluesea.edu.vn
Di Động : 0901 83 85 86 | 0901 80 6000 | 08 39 10 73 98 | 1900 72 75
Địa chỉ : 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Tư vấn du học, Xin Visa: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Pháp, Đức...

Đăng nhận xét