Du học Hàn Quốc - lần đầu của du học sinh

Lựa chọn du học Hàn Quốc chưa bao giờ phổ biến hơn lúc này, đa số du học sinh Việt Nam cũng như trên thế giới đã lựa chọn quốc gia này để làm môi trường du học cho mình. Do đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các du học sinh bạn những lý do nhất định phải đi du học Hàn Quốc dưới đây


1. Một Nền kinh tế phát triển vượt trội.


Có thể nói Hàn Quốc là một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển nhất trên thế giới hiện nay. Là vùng lãnh thổ có nền kinh tế đứng thứ 3 tại châu Á và đứng thứ 10 trên thế giới theo những số liệu thống kê năm 2006. Sau bóng tối chiến tranh hai miền Triều Tiên thì Hàn Quốc đã vụt sáng trở thành một trong những con rồng Châu Á với những nước đi phát triển thần kỳ. Xuất phát từ một nước nghèo nhất nhì châu Á đã trở thành cường quốc châu Á cũng như trên thế giới.


Nền kinh tế Hàn Quốc rất mạnh
Do đó đã tạo ra hàng nghìn cơ hội cho các  bạn sau khi tốt nghiệp có thể tìm thấy công việc thích hợp với mức luông phù hợp tại Hàn Quốc cho các tập đoàn lớn như Samsung, Huyndai, Daewoo….v.v…


2. Nền giáo dục phát triển


giống như các nền giáo dục có sinh viên đến du học như du học New Zealand, du học Nhật Bản hay du học Úc trong phạm vi thì Hàn Quốc luôn xem giáo dục là quốc sách của đất nước này. Hàn Quốc luôn tất cả vì sự phát triển nền giáo dục, vì vậy nền giáo dục của đất nước này rất phát triển. Chất lượng bằng cấp của các trường đại học tại Hàn Quốc luôn được chú trọng ở hầu hết các nước khác trên thế giới.
Có vô số ngành nghề cho các sinh viên lựa chọn phù hợp với khả năng của mình.

3. Nền khoa học kỹ thuật phát triển


Giáo dục luôn là nền tảng của mọi vấn đề trong xã hội, do đó chắc chắn sẽ kéo theo một nền khoa học kỹ thuật phát triển. Hàn Quốc từ lầu đã là đất nước đứng đầu khu vực về ngành chế tạo máy công nghiệp, hóa chất công nghệ, đóng tàu và xe ô tô.

Công nghệ kỹ thuật hiện đại

Bên cạnh đó, trên phương diện là đất nước có hệ thống điện tử viễn thông lớn mạnh hàng đầu thế giới có thể đưa ra kết luận là truyền thông Hàn Quốc phù hợp với các lĩnh vực sáng tạo cũng như kỹ thuật mới. Có được cơ hội du học tại Hàn Quốc sẽ giúp bạn có hành trang vững vàng và rất dễ thành công sau này.


4. Chi phí hợp lý


Đem so với nhiều nước trên thế giới khác về chi phí lựa chọn du học Hàn Quốc tương đối là rẻ đối với mỗi du học sinh. Tùy vào mỗi trường mà mức chi phí sinh hoạt cũng như học phí sẽ khác nhau, song song đó các trường tại Hàn Quốc thường xuyên có các học bổng hấp dẫn nhằm khuyến khích các bạn du học sinh trong quá trình học tập của mình.

5. Vừa học vừa làm


Đó cũng là câu hỏi được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm. Đi làm thêm là vấn đề mà trung tâm tư vấn du học ở nhiều nước của chúng tôi  rất quan tâm như du học Canada 2016, du học Anh hay du học Pháp. Khi đã chắc chắc lựa chọn Hàn Quốc để du học, các bạn sẽ được phép đi làm thêm 28 giờ mỗi tuần trong suốt quá trình học và 8 giờ trong một ngày vào các ngày nghĩ lễ. Thu nhập thường từ 7 – 9 USD/ giờ làm việc.

Du học Hàn Quốc có thể vừa học vừa làm

Các bạn du học sinh có thể lựa chọn rất nhiều công việc làm thêm như phục vụ quán ăn, làm thêm tại các xưởng may công nghiệp, các siêu thị. Nếu các sinh viên có vốn tiếng Hàn tốt hơn thì có thể làm các công việc lương cao hơn.
Trên đây là những lý do bạn chắc chắn đến Hàn Quốc du học. Rất nhiều những sinh viên đã từng đến Hàn Quốc du học và hài lòng, do đó chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được lựa chọn đúng đắn cho mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUE SEA
Website : www.duhocbluesea.edu.vn
Di Động : 0901 83 85 86 | 0901 80 6000 | 08 39 10 73 98 | 1900 72 75
Địa chỉ : 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Tư vấn du học, Xin Visa: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Pháp, Đức...

Đăng nhận xét